สมูทตี้สตอเบอรี่โยเกริต์

เหนื่อยล้ากันมาทั้งปี ขอฉลองกันสักหน่อย เทศกาลปีใหม่แบบนี้ เราเชื่อว่าทุกบ้านต้องมีการเฉลิมฉลองเกิดขึ้น ให้รางวัลกับตัวเอง บ้างก็แพลนไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน บ้างก็อยู่บ้านทำกับข้าว เปิดเพลงร้องคาราโอเกะ เคาต์ดาวน์กับครอบครัว ช่วงเทศกาลแบบนี้มีหรือเราจะพลาด ไทยรัฐออนไลน์ จึงขอรวบรวมเพลงฮิตในช่วงนี้ที่เรารับรองว่าเปิดแล้วมันแน่นอน ให้ได้แชร์ ได้โหลดกันไปร้อง เล่น เต้นกันให้ยับไปเลย เพลง Panama ศิลปิน Matteo  บอกเลยว่าเพลงนี้เปิดกันทั่วบ้านทั่วเมืองอย่างแน่นอน เพลงนี้เป็นเพลงจากศิลปิน MATTEO ประเทศโรมาเนีย ซึ่งรู้หรือไม่ว่าเพลงนี้ไม่ได้เพิ่งปล่อยมา แต่มีมาแล้วตั้งแต่ปี 2556 แล้ว แต่จู่ๆ เพลงนี้ก็กลับมาโด่งดังอีกครั้ง เรียกได้ว่าเต้นกันทั้งประเทศ ปีใหม่นี้ก็คงจะไม่พลาดอีกเช่นกัน เพลง Burn it Down ศิลปิน Ahzee & Faydee เป็นอีกหนึ่งเพลงที่นิยมเปิดในผับบาร์ หลังจากเกิดกระแสสาวน่ารัก เอ่ยปาก “ขอเพลงที่มันมีงูออกมา” ซึ่งแท้จริงแล้วคือเพลง Burn It Down ของศิลปิน “AHZEE & FAYDEE” เขาคนนี้เป็น DJ เพื่อความบันเทิงในสถานที่เที่ยว...

#น้ำผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพ, #รีวิว #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา #เครื่องทำสมูทตี้ #เครื่องทำอาหารเด็ก #เครื่องปั่นพกพา #เครื่องปั่นมินิ #แก้วปั่นมินิ #เครื่องปั่นผลไม้ #MiniJuicerThailand #Vitamer #เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา Vitamer #แก้วปั่นพกพา Vitamer
อ่านเนื้อหาทั้งหมด เครื่องปั่น เครื่องปั่นน้ำผลไม้แบบพกพา เครื่องทำอาหารเด็ก เครื่องทำสมูทตี้ เครื่องทำอาหารสำหรับผู้ป่วย

เครื่องปั่นน้ำผลไม้

เครื่องปั่นพกพา แก้วปั่นมินิ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

WHO ชมไทย ออกกฎหมายบังคับใช้ ‘ซองบุหรี่แบบเรียบ

หมุนกำเนิดไฟฟ้า : เจ๊าะแจ๊ะวิทยาศาสตร์

รับหน่อยมั้ย?ส้วมฉลาด2.5แสนบาท (คลิป)